Studenci wydzialu prawa z Uniwersytetu Reykjavik wspomagaja imigrantów

Studenci wydzialu prawa Uniwersytetu Reykjavik - Andri Gunnarsson, Bergţóra Halldórsdóttir i Gunnar Egill Egilsson sa czlonkami biura uslug prawnych Lögrétta. Ta grupa mlodych ludzi podjela decyzje ze beda udzielac imigrantom bezplatnych informacji prawnych.  Imigranci moga zwracac sie do mlodych prawników w sprawach pozwolenia na prace, pozwolenia na pobyt, zameldowania, uzyskania obywatelstwa czy pomocy socjalnej i innych. Biuro informacji prawnej dla imigrantów jest osiagnieciem wspólpracy miedzy mlodymi prawnikami a Centrum Imigrantów- Alţjóđahús.  Otwarcie biura odbedzie sie w srode 21.03.07 w Alţjóđahús ul. Hverfisgata 18 101  Reykjavik


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Stórskemmtileg blogg, ég er eiginlega alveg sammála ţér   En svona án gríns ţá vćri gaman ef ţú gćtir veriđ međ íslenska ţýđingu á blogginu ţegar ţú skrifar ţađ á pólsku, sem mér finnst alltaf gaman ađ reyna lesa mig í gegnum, en ef mađur hefđi íslensku ţýđinguna ţá gćti mađur átt möguleika á ađ lćra eitt eđa tvö orđ í pólsku međ 

Óttarr Makuch, 18.3.2007 kl. 23:13

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég held ég skilji ţetta međ góđri viđleitni. Hér er veriđ ađ tala um kennslu í Háskólanum sennilega um réttindi innflytjenda. Nánari upplýsingar í alţjóđahúsinu.

Var ég nćrri? 

Jón Steinar Ragnarsson, 19.3.2007 kl. 00:15

3 identicon

Þrymur þú ert góður í pólskuni. Já það er rétt ég var að skrifa um Lögréttu sem verður með lögfræðisráðgjöf fyrir innflytjendur. Studentar bjóða innflytjendum ráðgjöf á miðvikudögum í A-húsi.

Grazyna (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 21:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband